Agri Cambodia 2023

Agri Cambodia 2023

Mến chào mọi người, lại là King Elong đây ạ! 

Như thường lệ KEL sẽ cập nhật tin tức thời sự nóng của ngành, hãy cùng đồng hành với KEL nhé! 
 
AGRI CAMBODIA 2023 - sự kiện triển lãm nông nghiệp quốc tế lớn nhất tại Campuchia, đang được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Đảo Koh Pich (Đảo Kim Cương), thủ đô Phnôm Pênh, Vương Quốc Campuchia, với hơn 50 gian hàng, khoảng 2000 người tham gia được tổ chức bởi VEAS. Sự kiện lần này sẽ diễn ra từ ngày 20 - 22 tháng 09 năm 2023. 
 
Hội chợ AGRI CAMBODIA 2023 là một sự kiện quan trọng, góp phần thúc đẩy hợp tác thương mại nông nghiệp giữa Campuchia, Việt Nam và Thế giới với mô hình trưng bày các sản phẩm nông nghiệp, công nghệ, dịch vụ nông nghiệp mới nhất của Việt Nam và Thế Giới. Đây sẽ là cơ hội và là hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội kinh doanh, hợp tác cho các doanh nghiệp nông nghiệp trong và ngoài nước, và cũng là cơ hội để doanh nghiệp có ý định tìm hiểu về thị trường nông nghiệp Campuchia và các nước khác. 
 
Hiện hội chợ vẫn đang được diễn ra, với mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường, King Elong rất hân hạnh được đón tiếp, hỗ trợ Quý khách hàng, đối tác tại triển lãm!

 

 
Bài trước Bài sau
index